Thứ Năm, 11 tháng 1, 2024

Mùa Thu của tôi

r499.

Mùa Thu ca tôi

Không có chiếc lá nào rơi trên thềm hồn tôi

Mà gió cũng thổi về hướng khác

Đêm cuộn tròn trong giai điệu Lightmoon Sonate!

Dịu dàng từng phiến âm thanh…

              

Trong ánh đèn đêm, chỉ tôi loanh quanh

Tóc dài quá nên trói đời thật chặt

Trói đôi chân, trói niềm vui lịm tắt

Trói nụ cười, trói cả tuổi thanh xuân.

 

Thời gian trôi hay dừng lại ngập ngừng

Giữa quá khứ, và tương lai vướng mắc

Tôi thảng thốt nhìn vách khuya trước mặt

Bóng ai kia lặng lẽ, không biết buồn hay vui…

 

Có điều gì khác lạ khi thời gian trôi qua với tôi

Buổi sáng nhìn vào gương, thấy mình không còn trẻ nữa

Xuân, Hạ, Thu, Đông thoáng nhanh qua cửa

Chỉ còn lá vàng rơi ngập ở hồn tôi.

                                        

Cuộc sống lắm nỗi buồn, nhưng không thiếu niềm vui

Nhiều ngõ cụt cũng lắm đường rộng mở

Nên tôi ơi cố buông niềm tiếc nhớ

Cho tâm hồn nhẹ bớt ưu phiền.

 

Mùa Thu rất dài với những niềm riêng

Đời đáng khóc cũng không tuôn nước mắt

Gom tất cả trắc trở từng đối mặt

Rồi cất giấu vào ngăn kín nhất hồn ta…

Hồ Thụy Mỹ Hạnh

Monday June 19, 2023

 

Mười năm yêu anh

https://youtu.be/s6VYBtwrglk?si=YowQB3w9z0s0QSFC  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét