Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2022

NGƯỜI SỐNG MỘT MÌNH (Hồ Thụy Mỹ Hạnh)


   NGƯỜI SỐNG MỘT MÌNH 

Hồ Thụy Mỹ Hạnh

      Người sống một mình nhưng sẽ không bao giờ thấy cô đơn, trống trải hoặc buồn bã khi không dành thời gian để suy nghĩ về điều đó.

    Người sống một mình khi gặp khó khăn phải tự mình vượt qua vì chỗ dựa duy nhất là chính bản thân mình nên không thể ỷ lại, chờ đợi gì ngoài cách phải cố mạnh mẽ, nếu không vượt qua được trở ngại thì cũng là chuyện bình thường đừng chán nãn, hãy lấy đó làm kinh nghiệm cho những việc sắp tới.

   Người sống một mình dù không bị ai bắt buộc vẫn phải tự biết kiểm soát cuộc sống của mình. Phải biết cân bằng và sắp xếp mọi thứ nếu không muốn có ngày bị rơi vào bế tắc vì những sai lầm của chính mình.

   Người sống một mình phải biết tự thương mình, đừng làm mình đau khổ vì những điều không thể đạt tới. Thân xác dù có bệnh thì đó cũng là quy luật của tuổi tác không thể tránh khỏi, nhưng tâm hồn thì không - thể - bệnh!

Nhớ nhé tôi, người sống một mình!

Hồ Thụy Mỹ Hạnh

Một người đi

Nhạc: Mai Châu

https://youtu.be/Tkepjheb0tU?si=l9x5voCO81a82BFl


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét