Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Đối Diện Cùng Tôi



r174.

Đi Din Cùng Tôi

Em một mình đối diện với trời đêm

Hồn trống trải như không gian trống trải

Chút yêu dấu ngày xưa không trở lại

Đêm mỏi mòn dài chi lắm đêm ơi!

 

Khúc nhạc tình chìm trong tiếng mưa rơi

Dòng nước cuốn nụ cười trôi xa khuất

Điều gì đã khiến cho đêm thao thức

Em một mình đối diện với hiên mưa.

 

Bao giọt mưa bao nỗi sầu đong đưa

Em gởi tặng tình yêu mình cho gió

Ở nơi xa, ở một nơi nào đó

Anh tình cờ nhặt được giữ hộ em.

 

Dù cuộc tình đã như nước trôi êm

Trong một thoáng lẽ nào anh không nhớ

Trái tim em một nửa phần đã vỡ

Một nửa còn nguyên vẹn, biết trao ai.

 

Em một mình đối diện với đêm dài

Trăn trở với niềm suy tư chẳng  ngắn.

(14g thứ năm 14.9.1995)

Hồ Thụy Mỹ Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét