Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Người Ơi Đừng Về - Đơn Phương Thạch Thảo

r321.

Người Ơi Đừng Về

Sắp mưa rồi sao em không ở lại

Vài phút thôi xin em đừng ngần ngại

Để tiếng đàn tôi không lạc lỏng trong mưa

Như mặt trời vắng giữa ban trưa

Em vắng giữa hồn tôi lặng lẽ

Hãy nán lại một chút thôi em nhé

Để cùng nghe mưa sắp nói điều gì…

Và để nghe tiếng gió thầm thì

Hơi lạnh cũng xô nhau tràn vào cửa

Em hãy làm mặt trời, làm ánh lửa

Xua tan giùm hơi lạnh ở chung quanh

Những hạt mưa nấp vào trong lá xanh

Còn tình tôi có nơi nào ẩn nấp

Thơ tôi viết giữa chiều đang xuống thấp

Đừng vội về, hãy nán lại vào giây

Đứng bên tôi và hãy tựa vào vai

Lắng nghe tiếng tim dường như sai nhịp….

(Đơn Dương 13g20 thứ năm 27.4.2000)

Đơn Phương Thạch Thảo

 

Biển cạn

Nhạc: Kim Tuấn

https://youtu.be/fsqTRip8OcY?si=lbzig02tVaEgwmFo

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét