Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Chờ Một Điều Không Đến

 


r446.

Chờ Một Điều Không Đến

Tôi chờ đợi một ngôi sao băng

Để gởi một điều ước

Một điều mà khả năng tôi không thực hiện được

Một điều mà tôi không có

Hoặc có mà đã mất từ lâu

Tôi đợi….

….và tìm trong đêm sâu

Trên bầu trời thăm thẳm kia

Một vệt sáng loé lên

Rồi vụt tắt….

Tôi chờ đợi một điều không có thật

Như chuyện của anh và tôi

Như những gì chưa mất mà đã nhạt phai rồi

Nỗi niềm hằn sâu vết cứa!

Tôi chờ đợi một điều không đến như lời hứa

Những điều không có trong tầm tay

Biển trời mênh mông

Còn tôi chật hẹp nơi này

Trăm năm! một đời quên lãng…

Tôi chờ đợi trong đêm một đóm sáng

Lóe lên báo hiệu tin vui

Dẫu biết điều ấy đã qua rồi!

(19g40 Thứ Ba 31.1.20170

Hồ Thụy Mỹ Hạnh

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét