Thứ Năm, 21 tháng 12, 2023

Tình Yêu Ơi! Dừng Lại…


R 2-

Tình Yêu Ơi! Dừng Lại…

Lần cuối cùng tôi muốn nghe người nói

Dù không mang lời lẽ tận cõi lòng

Nói thật nhiều tôi đang lúc chờ mong

Sau đưa tiễn chắc sẽ không còn nữa.

 

Để mặc tôi trong nỗi buồn chan chứa

Đêm từng đêm tôi ngẩng mặt nhìn trời

Để tìm xem có một ánh sao rơi

Vì sao ấy buồn như đời tôi đó.

 

Những mộng ước mong manh như cơn gió

Cuối bến bờ còn lại chỉ riêng mình

Hãy nói đi sao người vẫn lặng thinh

Buồn chi nhỉ, khi mình không duyên nợ.

 

Tôi ôm trọn một nửa linh hồn vỡ

Làm hành trang dang dở chuyến đi dài

Tôi có gì để hy vọng ngày mai

Khi biết trước tương lai là nước mắt.

 

Trong gia đình gặp muôn điều khe khắc

Trong tình yêu tôi cúi mặt âm thầm

Trong cuộc đời tôi cô lẽ lặng câm

Trong tất cả gặp bao điều lầm lỡ

 

Người đi đi để mặc tôi dang dở

Buồn nhiều nhưng cũng đã lỡ buồn rồi!

Hồ Thụy Mỹ Hạnh



BIT ĐẾN BAO GI

Nhc: Lam Phương

H Thy M Hnh is singing

https://youtu.be/lk6aIT33APo?si=kfUMb7Pfvtcm3bpM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét